มาแล้ว!!! 6 อัลนาชิดใหม่ล่าสุด

....อัสลามุอาลัยกุมวะเราะมาตุลลอฮิวาบารอกาตุฮฺ ขอต้อนรับลัยลาตุลกอดในสิบคืนสุดท้ายของรอมฎอน แจ้งยอดล่าสุดของผู้เข้าชมและดาวห์โหลด คลิกดูข้างล่างนี้ วะอาลัยกุมมุสลามวะเราะมาตุลลอฮิวาบารอกาตุฮฺ.... ....

แจ้งยอดผู้เข้าชมและดาวห์โหลด

8/02/2550

MVzeed อัลนาชีด : เมาลา (MV ยอตฮิต) กับการนำเสนอแบบใหม่!!!

อัสสลามมุอลัยกุมว่าเราะมะตุ้ลลอฮิวาบารอกาตุฮ์

ผลงาน MVzeed : อัลนาชีดเมาลา อัลนาชีดยอดฮิต ในรูปแบบการนำเสนอที่แปลกใหม่จากที่เคยติดตามชมจากตอนจบของวีดีโอ "เลือดมุสลิม" กับความไพเราะ และทำนองที่เศร้า คงบีบใจมุสลิมไทยได้ไปหลายคน กลับมาใหม่ในแบบที่มุสลิมไทยต้องลองชมเอง... >>>>>

เชิญชมคลิกที่นี้ : http://video.google.com/videoplay?docid=2302170555786645812&hl=en

วัสสลาม

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อัสลามุอาลัยกุม
อยากเข้ากลุ่มเฟืองขับบ้างคร้าบ ยังเปิดรับสมัครสมาชิกกลุ่มอยู่หรือป่าว ผมก้อชอบงานด้านกราฟฟิกนะ แต่ผมใช้โปรแกรมไม่เป็นนะ
วัสลาม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อัสสลามมุอลัยกุมว่าเราะมะตุ้ลลอฮิวาบารอกาตุฮ์
อยากทำ Bolg เป็นบ้างค่ะ มีวีธีการยังไงบ้าง หรือมีหนังสือให้อ่านบ้างไมค่ะ หรือมีเปิดสอนหรือป่าว แนะนำให้หน่อยนะค่ะ
วัสลาม