มาแล้ว!!! 6 อัลนาชิดใหม่ล่าสุด

....อัสลามุอาลัยกุมวะเราะมาตุลลอฮิวาบารอกาตุฮฺ ขอต้อนรับลัยลาตุลกอดในสิบคืนสุดท้ายของรอมฎอน แจ้งยอดล่าสุดของผู้เข้าชมและดาวห์โหลด คลิกดูข้างล่างนี้ วะอาลัยกุมมุสลามวะเราะมาตุลลอฮิวาบารอกาตุฮฺ.... ....

แจ้งยอดผู้เข้าชมและดาวห์โหลด

8/29/2550

MVzeed อัลนาชีด-ฮิญาบมุสลีมะฮฺ

อัสสลามมุอลัยกุมว่าเราะมะตุ้ลลอฮิวาบารอกาตุฮ์


แนะนำ MVzeed ล่าสุด :มากกว่าผ้าคลุมผม ฮิญาบในอิสลาม ไม่ใช่"แฟชั่น" ฮิญาบเสื้อผ้า ย่อมไป้ด้วยกันกับ ฮิญาบดวงตา ฮิญาบหัวใจ ฮิญาบความคิด และฮิญาบแห่งการกระทำ คัดลอกจาก ฮิญาบ "ของฉัน"...>>>>>
เชิญชมคลิกที่นี้ : http://video.google.com/videoplay?docid=-5520851105017763716

วัสลาม

ไม่มีความคิดเห็น: