มาแล้ว!!! 6 อัลนาชิดใหม่ล่าสุด

....อัสลามุอาลัยกุมวะเราะมาตุลลอฮิวาบารอกาตุฮฺ ขอต้อนรับลัยลาตุลกอดในสิบคืนสุดท้ายของรอมฎอน แจ้งยอดล่าสุดของผู้เข้าชมและดาวห์โหลด คลิกดูข้างล่างนี้ วะอาลัยกุมมุสลามวะเราะมาตุลลอฮิวาบารอกาตุฮฺ.... ....

แจ้งยอดผู้เข้าชมและดาวห์โหลด

9/22/2550

MVzeed ดุอาอฺกูนูต

อัสสลามมุอลัยกุมว่าเราะมะตุ้ลลอฮิวาบารอกาตุฮ์






แนะนำ MVzeed ล่าสุด :ขอนำเสนอวีดีโอดุอาอฺกูนูตส่วนหนึ่ง....สำหรับพระองค์ คือผู้ที่เราคร่ำครวญความทุกข์ยาก และความเศร้า และการร้องทุกข์ สำหรับพระองค์ เพียงองค์เดียวที่เราเรียกร้องความอยุติธรรมของผู้กดขี่ โอ้อัลลอฮฺ.....>>>>>

เชิญชมคลิกที่นี้ :
http://video.google.com/videoplay?docid=5256612818009341744

วัสลาม

ไม่มีความคิดเห็น: