มาแล้ว!!! 6 อัลนาชิดใหม่ล่าสุด

....อัสลามุอาลัยกุมวะเราะมาตุลลอฮิวาบารอกาตุฮฺ ขอต้อนรับลัยลาตุลกอดในสิบคืนสุดท้ายของรอมฎอน แจ้งยอดล่าสุดของผู้เข้าชมและดาวห์โหลด คลิกดูข้างล่างนี้ วะอาลัยกุมมุสลามวะเราะมาตุลลอฮิวาบารอกาตุฮฺ.... ....

แจ้งยอดผู้เข้าชมและดาวห์โหลด

8/29/2550

MVzeed อัลนาชีด - ฉันเป็นมุสลิม

อัสสลามมุอลัยกุมว่าเราะมะตุ้ลลอฮิวาบารอกาตุฮ์


MVzeed ล่าสุด :ฉันเป็นมุสลิม ฉันเป็นมุสลิม ฉันเป็นมุสลิม ฉันเป็นมุสลิม ฉันเป็นมุสลิม ฉันเป็นมุสลิม ฉันเป็นมุสลิม ฉันเป็นมุสลิม ฉันเป็นมุสลิม ให้ๆคำนี้อยู่ในใจเราตลอดไป ใช่ว่าฉันเป็นหมอนข้างของเธอ เป็นผ้าห่มให้คุณ เป็นแฟนของคุณ เลิกเถิดกับเนื้อร้องที่ไร้สาระ...>>>>>

เชิญชมคลิกที่นี้ :http://video.google.com/videoplay?docid=2042452609551428537

วัสลาม

ไม่มีความคิดเห็น: